Print

Resort
Địa chỉ: Hòa Thạnh, Sông Cầu, Phú Yên
Booking
Bản đồ
Gallery

Zannier Hotels Bãi San Hô là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, tổng cộng 93 hecta với 73 Villa, bao gồm 2 Villa President có hồ bơi riêng biệt nằm bên bãi biển xinh đẹp vịnh Xuân Đài - Sông Cầu, nơi đây dường như trời và đất níu chân xích lại gần nhau dưới khung cảnh bao la như vườn địa đàng và ánh sáng mặt trời lấp lánh khi bình minh cho đến khi hoàn hôn xuống. Nếu bạn khi đặ chân đến đây, bạn sẽ ngay lập tức bị bạn sẽ say đắm bởi thiên nhiên thu hút bỡi những nét truyền thống độc đáo. Zannier Hotels Bãi San Hô là nơi tái hiện tất cả những gì về một không gian sống yên bình bên bờ biển, nơi bạn có thể hòa mình với thiên nhiên và cảm nhận những cảm xúc thoải mái cùng lòng hiếu khách chân thành của người Việt nơi đây. Zannier Hotels Bãi San Hô đậm nét lãng mạn tinh tế trong kiến trúc mang đến một nơi nghỉ dưỡng mộc mạc với một phong cách hoàn toàn riêng.

Ba trải nghiệm ẩm thực thể hiện nét tinh túy của ẩm thực Việt Nam: Nhà Ở, Bà Hai, Làng ChàiMang ý nghĩa biểu tượng là ngôi nhà tràn đầy sức sống. Tại đây, thực khách có thể bắt đầu ngày mới với bữa sáng, ăn nhẹ hoặc đồ uống trong khi tắm nắng gần hồ bơi, thưởng thức bữa trưa ngon miệng hoặc lên kế hoạch cho bữa tối lãng mạn cùng những người thân yêu. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng từ nhiều vùng miền của Việt Nam. Nhà hàng chỉ mở cửa vào mỗi buổi tối, và cung cấp bốn thực đơn cố định, trong đó có các lựa chọn với những món ăn chay. Nhà hàng Làng Chài thể hiện phong cách đặc trưng của một “làng chài” điển hình. Các khu lều truyền thống được xây dụng bằng gỗ hướng mặt ra bãi biển, sẽ mang đến cho bạn cảm giác vừa quen vừa lạ. Nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản tươi sống mới được đánh bắt, và chế biến theo yêu cầu của thực khách trong bếp biểu diễn. Ngoài ra, nhà hàng có phục vụ các loại thịt nướng, pizza trực tiếp từ lò nướng gỗ trong chòi thịt nướng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên.

 

Thông tin tham khảo thêm
Cách thành phố Tuy Hòa Tuy Hòa 67,6km
Cách trung tâm huyện Sông Cầu 24,1km
Cách tp Quy Nhơn 33,5km
Cách sân bay Tuy Hòa 73,6km
Cách sân bay Phù Cát - Quy Nhơn 66,7km
Bệnh viện Đa Khoa Tuy Hòa 72km
Bệnh viện Đa Khoa Quy Nhơn 31,8km
Trung tâm thương mai Tuy hòa 66,2km
Ga xe lửa Tuy Hòa 67km
Khu du lịch Vũng Rô 97km
Bến tàu Không số 100km
Ngọn Hải Đăng 97kmkm
Núi Đá Bia 96km
Tháp Nhạn 68,3km
Nhà thờ Mằng Lăng 39,2km
Ghềnh đá dĩa 49,8km

GIÁ PHÒNG NĂM 2022

 

 

 

 

LƯU Ý
Gía phòng bao gồm ăn sáng và thuế, phí dịch vụ
Gía trên không bao gồm các ngày Lễ - Tết trong năm
Quy định Mùa trong năm
Mùa thấp điểm: Tháng 3,4,5,9,10,11
Mùa cao điểm: Tháng1,2,6,7,8,12
Quy định phụ thu giai đoạn cao điểm: Lễ Tết
Phụ thu ăn sáng
Phụ thu Trẻ em dưới 12 tuổi
Phụ thu Trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn
Chính sách giá đối với Trẻ em
Miễn phí trẻ em dưới 06 tuổi ở chung giường với bố mẹ, có ăn sáng.
Mỗi phòng chỉ được miễn phí cho 01 trẻ em dưới 06 tuổi.
Phụ thu ăn sáng trẻ từ 06 đến dưới 12 tuổi hoặc trẻ em thứ 02 dưới 12 tuổi:
Miễn phí nôi cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi theo tình trạng nôi có sẵn
Quy định Check in, Check out và phụ thu
Check in: 14h – Check Out 12h
Trả phòng muộn sau 12 giờ trưa đến 18 giờ chiều thu thêm 50%
Nhận phòng trước 10 giờ trưa thu thêm 50%

Thông tin thêm tham khảo Nhà hàng và Lưu trú
Các căn Villa ở Zannier Phú Yên được xây dựng theo những phong cách kiến trúc riêng biệt, nép mình bên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nội thất được trang bị hiện đại cùng với giường ngủ cỡ lớn (kingsize), bồn tắm và vòi sen, Wi-Fi miễn phí, ti-vi, két sắt, kết nối bluetooth, minibar, bàn làm việc, và điều hoà nhiệt độ.
Paddy Field Villa
Được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ của ngư dân có chất liệu từ gỗ thiên nhiên được thiết kế hướng về những cánh đồng lúa trù phú. Những bức tường màu xanh làm sáng lên không gian được trang trí đơn giản, tạo ra sự liên thông giữa bên trong và bên ngoài, giao hoà giữa thiên nhiên, giữa nắng và gió. Những chiếc giường tắm nắng gần cửa sổ được thắp sáng bằng chao đèn cổ và là một nơi tuyệt vời để nằm xuống và tận hưởng vẻ đẹp của những cánh đồng lúa. Paddy Fiel gồm 25 căn villa bằng gỗ với không gian rộng rãi (49 m2), có ban công tách biệt. Trong đó có 6 villa riêng biệt và 19 villa có phần sân chung hướng ra cánh đồng lúa của khu resort. Các phòng tắm tiện dụng có bàn trang điểm đôi, bồn tắm và vòi sen riêng biệt.
Hill Pool Villa
Lấy cảm hứng từ kiến trúc những ngôi nhà dài của người Ê-đê nằm trên những ngọn đồi có tầm nhìn ra biển. Những biệt thự này gợi nhớ đến những ngôi nhà dài điển hình mà bạn tìm thấy ở vùng núi Tây Nguyên. Kiến trúc nguyên bản ngôi nhà dài đã tạo ra sự nối tiếp khéo léo giữa các phòng. Hill pool villas mang màu nâu chủ đạo, hài hoà gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự mộc mạc, gần gũi với đất trời. Tre là nguyên liệu được sử dụng cho sàn nhà và để phủ bên ngoài. Hill Pool có 25 căn villa, trong đó có 23 căn villa 1 phòng ngủ (23 m2) và 2 căn villa 2 phòng ngủ (91 m2). Mỗi căn bao gồm phòng ngủ, phòng tắm đi kèm bồn tắm và phòng tắm đứng, phòng thay đồ, toilet, sân bao quanh hồ, và ban công. Ngoài ra, các Biệt thự đều có hồ bơi riêng nằm trên đỉnh đồi xanh bao quanh vịnh Bãi San Hô và có tầm nhìn tuyệt đẹp xuống khuôn viên nghỉ dưỡng và hướng ra phía biển.
Beach Pool Villa
Mang kiến trúc của người Chăm được xây dọc bờ biển. Mỗi biệt thự có hồ bơi riêng, ban công và lối đi thẳng ra bãi biển. Những căn villas được xây trên sàn cao 30 cm và được rào bằng gỗ. Các bức tường được phủ bằng vật liệu tự nhiên làm từ đất sét, cát và rơm. Phần mái của biệt thự được xây dựng từ gỗ Chò Chỉ, một loại cây xanh có mùi thơm nhẹ có khả năng chống ẩm thường được tìm thấy trong các khu rừng nhiệt đới của Việt Nam. Nội thất chủ đạo màu be hoặc kem, thiết kế giản đơn như một lời nhắc nhở về sự tinh khiết của biển. Tương tự như vậy, các loại vải trang trí gợi lên cảm giác của cuộc sống thư giãn bên bờ biển, các bức tường được trang trí bằng các tấm gỗ lũa được sơn màu.
Beach Pool có 21 căn villa, trong đó có 18 căn villa 1 phòng ngủ (59 m2) và 3 căn villa 2 phòng ngủ (93 m2). Các phòng ngủ có giường cỡ King, phòng tắm, máy lạnh, tivi, minibar, tủ quần áo không cửa ngăn, vòi sen ngoài trời và nhà vệ sinh riêng biệt. Phòng tắm có bàn trang điểm đôi, bồn tắm và vòi sen riêng biệt. Các Biệt thự đều có hồ bơi riêng, lối đi thẳng ra bãi biển đầy cát trắng và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển, rất phù hợp cho các gia đình.
Private Residences
Là các căn villa từ 3 đến 4 phòng ngủ, tổng diện tích mỗi căn từ 241 đến 304 mét vuông, và sân vườn có diện tích khoảng (120 m2). Mỗi căn villa được xây 2 tầng hướng ra vịnh biển, bao gồm nhà bếp mở, phòng ăn, phòng khách rộng rãi, phòng ngủ kèm phòng tắm riêng, hành lang ngoài, ban công, bể bơi ngoài trời và một phòng cho người giúp việc. Chủ sở hữu các căn villa này được quyền sử dụng trọn gói các dịch vụ và tiện nghi trong khu nghỉ dưỡng.
Hầm Bar: mang tới không gian ấm cúng nhẹ nhàng, là sự kết hợp kiến trúc hài hòa giữa Việt Nam và Pháp. Với phong cách nội thất Rococo cầu kỳ và đậm nét phương Tây gợi cho thực khách nhớ về thời kỳ Đông Dương. Hãy đến với Hầm Bar để được thưởng thức những ly cocktail ngọt nhẹ cay cay trong không gian lãng mạn, đậm chất thi vị.
Tại Spa Hoa Sen có 7 phòng trị liệu gồm 3 phòng đôi, phòng tắm hammam, phòng xông hơi khô, phòng trà và các khu vực thư giãn rộng lớn, lý tưởng để thư giãn. Đến với Spa Hoa Sen du khách sẽ cảm nhận được sự an yên, thư thái như đang được đắm chìm trong những cánh sen thơm ngát nhẹ nhàng đến quên đi cả thời gian.
Đến với Zannier Hotels Bãi San Hô đễ đưa du khách cảm nhận được cảm giác hoàn toàn yên tĩnh và riêng tư, khu vực hồ bơi lại là trung tâm thư giãn của khu nghỉ dưỡng với những chiếc ghế dài và ghế tắm nắng xếp đặt xung quanh bể bơi vô cực rợp bóng cọ nhìn ra vịnh Xuân Đài. Du khách có thể thưởng thức một cốc bia mát lạnh hoặc nhâm nhi ly cocktail giải khát quanh hồ bơi được phục vụ bởi nhân viên quầy Bar hay bạn có thể tự mình nướng những con tôm hùm tươi ngon trên bếp nướng barbeque trong khu vực tự phục vụ của resort.

 

Zannier Hotels Bãi San Hô 1

Zannier Hotels Bãi San Hô 12

 

Zannier Hotels Bãi San Hô 4

Zannier Hotels Bãi San Hô 32

Zannier Hotels Bãi San Hô 40

Zannier Hotels Bãi San Hô 63

Tiện nghi khách sạn
  • Hồ bơi
  • Thang máy
  • Phòng Hội nghị Hội thảo
  • Gym Club
  • Nhà hàng
  • Spa/Massage
  • Bar/Vũ trường
  • Karaoke
  • Trung tâm thương mại
  • Wifi/Internet
  • Thu đổi ngoại tệ
  • Dịch vụ đưa đón sân bay
  • Dịch vụ du lịch
  • Dịch vụ chăm sóc y tế
  • Dịch vụ chăm soc sắc đẹp
  • Dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp
  • Quầy bán hàng lưu niệm
  • Máy điều hòa
  • Tivi truyền hình cáp
  • Dụng cụ pha trà cafe tại phòng
  • Có phòng gia đình
  • Dịch vụ giặt ủi
  • Máy tắm nước nóng lạnh
  • Ăn sáng Buffet
  • Bãi biển riêng
  • Dịch vụ thể thao biển
Booking
Tên khách sạn (*)
Invalid Input
Tên khách hàng (*)
Vui lòng nhập tên Khách hàng !
Địa chỉ (*)
Invalid email address.
E-mail (*)
Vui lòng nhập email
Phone (*)
Vui lòng nhập số điện thoại
Ngày đến (*)
Chọn ngày đến !
Ngày đi (*)
Chọn ngày đi !
Chọn loại phòng
Invalid Input
Số lượng phòng
Invalid Input
Số người lớn
Invalid Input
Số trẻ em
Invalid Input
Thông tin thêm
Invalid Input


Preview of your data

Hotel: .

Tên khách: .

Địa chỉ: .

Email: .

Phone: .

Ngày đến: .

Ngày đi: .

Loại phòng: .

Số lượng phòng: .

Người lớn: .

Trẻ em: .

Thông tin thêm: .